Không hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Lamborghini, chủ nhân một chiếc Gallardo tại Trung Quốc đã thuê người phá xe nhằm gây sức ép lên đại diện chi nhánh này.
Nguyên nhân dẫn tới hành động trên là do chiếc Gallardo không chịu khởi động, vậy là người đàn ông này cho kéo xe tới đại lý ở địa phương để nhân viên kiểm tra và khắc phục. Tuy nhiên đại lý của hãng đã chối bỏ trách nhiệm và không tiến hành bảo dưỡng chiếc xe. “Rõ ràng, quyền lợi của người tiêu dùng Trung Quốc chưa được coi trọng, Lamborghini đã không mang dịch vụ sau bán hàng tốt như các thị trường khác đến đây”- chủ nhân của xe bức xúc.
“Tôi đã liên hệ với Stephan Winkelmann, Giám đốc điều hành của Lamborghini và cả tập đoàn Volkswagen - chủ sở hữu thương hiệu Lamborghini, nhưng vấn đề vẫn không được giải quyết”. Chỉ còn cách phá xe để lãnh đạo Lamborghi xem xét lại chế độ chăm sóc khách hàng được tốt hơn.
Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của những người hiếu kỳ. Có người thì đồng ý với hành động trên, có người lại nói quá lãng phí, đây chỉ là cách hành xử của đại gia lắm tiền.
Bắt đầu chinh phục thị trường Trung Quốc từ năm 2006. Ngày càng nhiều người tiêu dùng thượng lưu của Trung Quốc lựa chọn thương hiệu Lamborghi. Giá bán mỗi chiếc xe Lamborghini tại đây dao động từ 525.000 đến 750.000 USD.
|